Toán học thuần túy, theo cách của riêng nó, là thi ca của tư duy logic.

Mô tả lớp học

Hướng tới phong cách "học nhàn như chơi" bằng cách dạy hài hước, dí dỏm, thầy Phạm Hữu Cường sử dụng các công cụ dạy học như slide và sơ đồ tư duy để nội dung bài giảng thêm sinh động. Với PEN-M nhóm N2 môn Ngữ văn, Thầy sẽ giúp học sinh trang bị các chiến thuật làm bài qua các chuyên dề lớn, cụ thể như sau:

Đọc hiểu: hệ thống kiến thức về phong cách ngôn ngữ, phương thức biểu đạt, biện pháp tu từ, thao tác lập luận.... Chỉ ra những lỗi sai thường gặp và cách xử lí, ví dụ lỗi sai về xác định phong cách ngôn ngữ. Cung cấp một vài mẹo hay nhằm tối ưu thời gian và tránh mắc sai lầm trong bài thi.

Các bước: Học bài giảng, Làm bài tập tự luyện

Học bài giảng: Tổng kết, nắm các nội dung cần hệ thống

Làm bài tập: Tham chiếu, áp dụng các nội dung vừa học trong bài giảng

Tần suất học: Đối với từng môn học, học sinh nên thu xếp học từ 2-3 bài giảng/tuần

Kết quả học tập

Xử lí tốt từng dạng bài nghị luận văn học như bình luận, so sánh, cảm nhận, phân tích....

Có khả năng hoàn thành tốt một câu viết đoạn văn 200 chữ trong 30 phút.

Cách trả lời các câu hỏi đúng và đủ ý, không dài dòng lan man, "hỏi gì đáp nấy".

Đối tượng

Học sinh có lực học trung bình muốn đạt 6-8 điểm trong bài thi, có nhu cầu giảng chậm, giảng kỹ và tập trung vào chiến thuật làm những câu hỏi dễ lấy điểm.

  • Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
  • Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
  • Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
  • Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện

CHƯƠNG 1: ỨNG DỤNG ĐẠO HÀM ĐỂ KHẢO SÁT VÀ VẼ ĐỒ THỊ HÀM SỐ

Đánh giá trung bình

4,8

9
5
3
1
0

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN